Tuesday, July 8, 2008

എനിക്ക് ഹൃദയമില്ലല്ലോ.. അതെന്നേ നഷ്ടപ്പെട്ടു.!!

ന്റെ ഓര്‍മകള്‍ക്ക് ഞാനിന്ന് ചിറകുകൊടുക്കുകയാണ് ..
പറഞ്ഞറിയിക്കുവാന്‍ പറ്റാത്ത സുഖകരമായ ഒരു നൊമ്പരം..
പടിയിറങ്ങുന്നത് ഇന്നലെകള്‍,  
മിഴികളില്‍ നിറകതിരുമായി കഴിഞ്ഞുപോകുന്ന കാലവും..അതിവേഗം..

പച്ചപുതച്ച വയലേലകളും നാട്ടുവഴികളും അമ്പലവും പള്ളിയും കാവുമൊക്കെയുള്ള എന്റെ ഗ്രാമത്തിന്റെ സുവര്‍ണ്ണതീരത്തിലേയ്ക്ക് ഞാന്‍ തലചായ്ക്കുകയാണ്



പണ്ട് കയ്യാലപ്പുറത്തുകൂടി ബാല്യകാല സഹപാഠിയുമായി നടന്നപ്പോള്‍ അവള്‍ എന്നെ തള്ളിയിട്ടപ്പോള്‍ അന്ന് എന്റെ കാലില്‍ മുള്ള് തറച്ചപ്പോള്‍ അന്നു ഞാനത് അമ്മയോട് പറഞ്ഞുകൊടുക്കും എന്നവളോട് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ആരും കാണാതെ എന്റെ കവിള്‍തടത്തില്‍ ഒരു ചുംബനം തന്നപ്പോള്‍, അതൊക്കെ ഇന്ന് ഓര്‍ക്കുവാന്‍ സുഖമുള്ള ഓര്‍മകളായി മനസ്സില്‍ തിരിതെളിയും എന്ന് ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തതേ ഇല്ല. പിന്നെ പിന്നെ എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട സഖിയായി അവള്‍ മാറുകയായിരുന്നു, 
ജീവിതത്തിന്റെ ശിശിരത്തിലും,നിലാവിന്റെ താഴ്വാരങ്ങളിലും..

,,വര്‍ഷങ്ങള്‍ പഴക്കമുള്ള പ്രണയം,,
ഇന്നും എന്റെ മനസ്സില്‍ തിളങ്ങി നില്‍കുന്ന പ്രണയം,
അവളെകുറിച്ച് ഞാനെഴുതിയ ഡയറിക്കുറിപ്പുകള്‍ വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് ശേഷം ഓരോന്നായി മറിച്ചു നോക്കിയപ്പോള്‍ ഓരോ താളുകളിലേയും ഓരൊ വരികളും ഊതിക്കാച്ചിയ പൊന്നുപോലെ തിളങ്ങി നില്‍ക്കുന്നു. ആവരികളില്‍ ചിലത് എന്നെ 
ചിരിപ്പിച്ചിരുന്നുഎങ്കില്‍ ചിലത് എന്റെ കണ്ണുകളെ നനയിപ്പിച്ചൂ.
ആ സാമീപ്യം എന്റെ കയ്യെത്തും ദൂരെത്ത് ഉണ്ടെന്നൊരു തോന്നല്‍ എന്റെ മനസ്സിലേക്കോടിയെത്തും .അത് എന്റെ ദുഃഖത്തെ വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കും..
അത് എന്റെ വിരഹത്തിന്റെ അഗ്നിയെ അണയിപ്പിക്കും.


അന്നവസാനമായി അവളോട് സംസാരിച്ചപ്പോള്‍ പറഞ്ഞവാക്കുകള്‍
ഇന്നും മറക്കാനായിട്ടില്ല 
എനിക്ക് ഹൃദയമില്ലല്ലൊ അതെന്നേ നഷ്ടപ്പെട്ടു..
ആ വാക്കുകളിലൂടെ അവളുടെ മനസ്സിന്റെ ഗദ്ഗദം ഞാന്‍ തിരിച്ചറിയുകയായിരുന്നു.
മിഴിയിണകളില്‍ ഉരുണ്ടുകൂടിയ ജലകണങ്ങള്‍ കൈലേസില്‍ ഒപ്പിയെടുത്ത് ഒരു ദീര്‍ഘനിശ്വാസം ഉതിര്‍ക്കാനെ എനിക്കായുള്ളു..

പങ്കിട്ട്തീരാത്തസ്നേഹം മതിവരുവോളം ആസ്വദിക്കാന്‍ ഞാന്‍

എന്റെസ്വപ്നലോകത്തിന്റെ വാതായനങ്ങള്‍ അവള്‍ക്കായ് തുറന്നിരിക്കുന്നൂ


എത്ര കണ്ടാലും മതിവരാത്ത എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട സഖിക്ക്.
നിന്റെ കണ്ണുകള്‍ പോലെ പണ്ട് താമരവിരിഞ്ഞപ്പോള്‍..
നിന്റെ പരിഭവം ഞാന്‍ പരതുകയായിരുന്നു..
നിന്റെ മിഴിയിലെ നിസ്സഹായഭാവം പോലും എന്നെ നിന്നിലേക്കടുപ്പിച്ചൂ.
ആഹ്ലാദം സ്ഭുരിക്കുന്ന മിഴികളുമായി ഈ പുളകിതയാമം വശ്യസുന്ദരിയില്‍ 
എന്നെ എത്തിക്കുന്നു 

ഒരുപാട് പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ വാക്കുകളില്‍ പതിഞ്ഞ അവളോടുള്ള സ്നേഹം എന്നെവിട്ടുപോയി.. പക്ഷെ ഇന്നെന്റെ ഹൃദയവേദനയായി എന്റെ കണ്ണുനീരായി എന്റെ ജീവന്റെ ജീവനായ് നീയെന്റെകൂടെയുണ്ട് എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട സഖിയായി.!!