Sunday, May 13, 2007

വര്‍ഷങ്ങള്‍ പോയതറിയാതെ...!!

എന്റെ പ്രിയ പപ്പിക്കുട്ടിക്ക്...അന്നൊരു ഞായറാഴ്ച ദിവസമായിരുന്നു...പ്രതീക്ഷിക്കത്തതില്‍ കുടുതല്‍ ജനക്കുട്ടം അന്ന് ആലപ്പുഴകടലൊരത്ത് കാണാമായിരുന്നു...അങ്ങകലെ ആരയൊ കാത്തിരിക്കുന്നപൊലെ ഒരാളെ പെട്ടന്ന് ഞാന്‍കണ്ടുമുട്ടി ഞാന്‍ ആ ദിഃഖിലേയ്ക്ക് പൊയി....തികച്ചും അപ്രതീക്ഷിതമായ ഒരു കണ്ടുമുട്ടല്‍ ..ഞാന്‍ ശെരിക്കും തകര്‍ന്നു പൊയി


എന്തിനെന്നറിയണ്ടെ....“മൂന്നുവര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് മുന്‍പ് എന്തിനെന്നറിയാതെ എന്നെഒന്ന് മനസിലാക്കാന്‍ ശ്രമിക്കാതെ എന്റെ വാക്കുകള്‍ഒന്ന് കേള്‍ക്കാന്‍ കൂട്ടാക്കാതെ എന്നെ തികച്ചും വേദനിപ്പിച്ഛിട്ട് എങ്ങോ മറഞ്ഞുപോയ എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടകുട്ടുകാരി“അപ്പൊഴെക്കും അവളുടെ കുഞ്ഞ് അവളുടെ അരികിലെയ്ക്ക് എത്തി..എന്ത് ഭംങ്ങിയാണ് ആ കുഞ്ഞിനെ കാണാന്‍.ഇന്നവള്‍ അമ്മയാണ് ഭാര്യയാണ് ഒരു ഉത്തമ കുടുംബിനിയാണ്..!!ഇന്ന് അവള്‍ക്ക് ഞാന്‍ ആരുമല്ല,ഒരിക്കല്‍ അവള്‍ എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കുട്ടുകാരിയായിരുന്നു..!!വ്യക്തിബന്ധങ്ങളെക്കാള്‍ മനസുകള്‍ കൊണ്ട് ഒരുപാട് എന്നെ മനസിലാക്കുകയും ഞാന്‍ മനസിലാക്കുകയുംചെയ്ത എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരി..എന്താ ഞാന്‍ ഇപ്പൊള്‍ അവളെകുറിച്ച് പറയുകാ...?സുഹൃ ത്ത് എന്നവാക്കിന്റെ വില എന്നെ പടുപ്പിച്ചുതന്ന അവള്‍..!! അവളുടെ മനസിന്റെ നൈര്‍മ്മല്യതയെകുറിച്ച്പറയാന്‍‍ എനിക്ക് വാക്കുകളില്ല...!!

പക്ഷെ വിധി ആ കൂട്ടുകാരുടെ മനസ്സിന്റെ നൈയിര്‍മ്മല്യത മനസ്സിലാക്കാതെ പൊയി..ഒരിക്കല്‍ എന്നെ വിളിച്ച് എന്തൊക്കെയൊ പറഞ്ഞൂ ഒരു യക്ഷിയെപ്പൊലെ അവള്‍ അലറി എന്റെ നേര്‍ക്ക് സംസാരിച്ചൂ!!ഞാന്‍ ശെരിക്കും തകര്‍ന്നു പോയ നിമിഷങ്ങള്‍‍..!!ഒരൊറ്റ ദിവസം കൊണ്ട് എല്ലാം തകര്‍ന്നു..ആ സൌഹൃദം എന്നെ വല്ലാതെ വേദനിപ്പിച്ചൂ.ആ തകര്‍ച്ചയുടെ കാരണം ഇന്നും എനിക്കറിയില്ല..എന്തിനാണ് അവള്‍ അന്നങ്ങനെ സംസാരിച്ഛത്...? മനസുകൊണ്ടൊ ഒരു നോട്ടം കൊണ്ടൊ പോലുംഞാന്‍ അവളൊട് അപമര്യാദ കാണിച്ചിട്ടില്ല..
എന്നിട്ടും എന്തെ അവള്‍ എന്നെ മനസിലാക്കാതെ പൊയത്..?ആരൊ പറഞ്ഞുകേട്ട വാക്കുകള്‍ അന്നവള്‍ എന്റെ നേര്‍ക്കുള്ള ആയുധമാക്കിയത് പൊലെ എനിക്ക് തൊന്നി..എന്റെ വൃന്ദാവനം..!!ഇന്ന് ഓര്‍മകളില്‍ നിന്നെ തിരയുകയാണ് എന്റെ സൌഹൃദത്തിന്റെ ആഴം നീ മനസ്സിലാക്കിക്കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എനിക്കും നീനക്കുമിടയില്‍ ഇപ്പോള്‍ അനന്തമായ അകലം ഉണ്ടായ് പോയല്ലൊ.വിശ്വാസം അവിശ്വാസമാകുന്നു ആത്മാവിനും മറ്റൊരാള്‍ക്കുമിടയില്‍ഇടാന്‍ മറന്നു പോയ ഒരിഴ.!!ഈ ഭുഗൊളത്തിലെ എതെങ്കിലും ഒരു കോണില്‍ നിന്റെ ഗന്ധം എനിക്കറിയുവാന്‍ പറ്റുമൊ...??
ദൂരെയാണെങ്കിലും നീ ഇന്നും എന്റെ ഓര്‍മകളില്‍ തെളിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്നു.നിന്റെ സൌഹൃദം എനിക്ക്‌ വളരെ വിലപ്പെട്ടതാണു...!!

എന്നെങ്കിലുമൊരിക്കല്‍ ഇത് നീ കാണാനിടയായാല്‍ എന്നെ മനസ്സിലാക്കുക..!!ഒരുതെറ്റും ഞാന്‍ ചെയ്തിട്ടില്ല എനിക്കതിനു കഴിയില്ല അതും നിന്നോട്..സസ്നെഹം..പ്രിയ കൂട്ടുകാരന്‍..!!“ഒരു തുള്ളിജലകണത്തില്‍ നേര്‍ത്തവെയിലെന്റെ ചൂടേറ്റ പോലെ.”ഈ ജീവിതമാകുന്ന മരത്തണലില്‍ ഒരിക്കല്‍ക്കൂടി എന്റെ ഓറ്‍മകളില്‍നീവന്നിരുന്നെങ്കില് ഒരു വേനല്‍ മുഴുവന്‍ അടരുന്ന പൂക്കളാല്‍ നിന്നെ ഞാ‍ന് മുടിയെനെ..!!